31/8/15

Ưu điểm lớn nhất của Chung cư VP7 Linh Đàm là gì?


Như các bạn đã biết, dự án Chung cư VP7 Linh đàm sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới, cho đến thời điểm này đã có rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh dự án này, trong đó có những thắc mắc về ưu điểm của VP7. Trong bài viết dưới đây, Sàn Đất Phát xin được phân tích những ưu điểm vượt trội của Dự án VP7Linh Đàm, xin mời quý vị theo dõi.

1.Giá cả hợp lý

Mặc dù hiện tại Thị trường bất động sản mới bắt đầu có những dấu hiệu hồi phục sau một thời gian dài đóng băng, tuy nhiên có một điều ta không thể phủ nhận là giá nhà đất từ trước đến nay vẫn luôn ở mức cao ngất ngưởng. Thông thường các căn hộ tại trung tâm thành phố có giá lên tới 20 – 22tr/m2 là chuyện thường, những căn hộ vùng ngoại ô thì cũng phải có giá trên 15tr/m2. Như vậy, để chi trả cho mỗi căn nhà có diện tích tương đối cũng vào khoảng 1 tỷ và các chi phí khác nữa. Từ đây ta có thể rút ra nhận xét là giá nhà vẫn còn quá cao so với những người dân có thu nhập trung bình nếu không muốn nói là thấp, và với mức thu nhập hàng tháng của những đối tượng khách hàng này thì sẽ lòng nào mua được một căn nhà ưng ý.

Đáp ứng xu thế cấp bách và nhu cầu này, Tập đoàn Mường Thanh đã đầu tư và xây dựng một loạt dự án nhà ở giá rẻ, trong đó có Dự án VP7 Linh Đàm. Những dự án này có ưu điểm lớn nhất là giá cả phải chăng chỉ từ 13 – 15tr/m2, hơn thế nữa người dân còn có cơ hội vay gói hỗ trợ 30000 tỷ đồng của Chính phủ trong thời hạn 15 năm. Có thể nói, đây là một cơ hội quá tốt cho những người dân thuộc phân khúc thị trường giá rẻ đang có nhu cầu mua nhà ở thực sự.

2.Tiện ích hạ tầng tuyệt vời

Một ưu điểm đáng nói của Dự án VP7 Linh Đàm chính là các tiện ích hạ tầng đi kèm vô cùng tuyệt vời. Thông thường đối với các dự án nhà ở giá rẻ thì các Chủ đầu tư thường cắt giảm tối đa các chi phí đến mức có thể để hạ giá nhà, tuy nhiên ở đối với Dự án VP7 thì hoàn toàn trái ngược. Tại đây, cư dân sẽ được sống trong một tòa Chung cư tiện nghi hiện đại với tất cả các tiện ích cần thiết như trung tâm mua sắm, khu thể thao, hay hệ thống giáo dục tiên tiến. Chính vì những điểm này mà người dân sẽ có cảm giác như được sống trong một tòa chung cư cao cấp chứ không phải là nhà ở giá rẻ.

3.Môi trường sống trong lành

Ưu điểm cuối cùng của Dự án VP7 Linh Đàm là môi trường và cảnh quan sống tại đây, do nằm trong khu đô thị Linh Đàm nên VP7 khá mạnh về mặt này. Tòa chung cư VP7 Linh Đàm được bao quanh bởi một hệ thống cây xanh trong lành, nhờ đó và ta luôn có cảm giác vô cùng thư thái khi sống tại đây. Bên cạnh đó, VP7 Linh Đàm còn nằm ngay sát hồ điều hòa nên cảnh quan cô vùng thơ mộng và lãng mạn.


Trên đây là một vài phân tích của chúng tôi về ưu điểm của Chung cư VP7 Linh Đàm, hy vọng với những phân tích này quý khách sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn mua các căn hộ tại đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét