7/11/13

NHỮNG LÝ DO NÊN MUA CHUNG CƯ KIM VĂN KIM LŨ

1. Tiến độ dự án – Uy tín chủ đầu tư
XN xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu là chủ đầu tư dự án Chung cư Kim VănKim Lũ. Với tất cả các dự án mà chủ đầu tư này đã thực hiện như: KĐT mới Xa La Hà Đông, CT5, CT6, Chung cư Đại Thanh, CT11 Kim Văn Kim Lũ CT11…. đều đúng và vượt tiến độ, bàn giao nhà trước từ 1 quý đến 1 năm. Các dự án đang triển khai luôn nằm trong TOP những dự án có tiến độ tốt nhất hiện nay.
2. Vị trí đắc địa
Chung cư Kim Văn Kim Lũ nằm tiếp giáp KĐT kiểu mẫu Linh Đàm, cách ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi chưa đầy 2 Km. Giao thông đi lại thuận tiện, nằm sát đường Nguyễn Xiển và Kim Giang. Là quần thể khu đô thị mới với các khối nhà ở cao tầng và khu biệt thự liền kề. Gần bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội, BV Bạch Mai, ĐH Thăng Long, cũng như hệ thống các trường mầm non, tiểu học…. trong khu vực lân cận. Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi  trong các chung cư giá rẻ tại Hà Nội. Chung cư Kim Văn Kim Lũ xứng đáng là sự lựa chọn hợp lý khi so sánh với các dự án chung cư thương mại khác vào thời điểm hiện tại.
3. Thiết kế căn hộ và giá
Một ưu điểm được xem là phù hợp với đông đảo nhu cầu thực tế của khách hàng hiện nay là tổng trị giá căn hộ ở mức trên dưới 1 tỷ, thấp nhất chỉ từ 450 triệu quý khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ tại Chung cư Kim Văn Kim Lũ. Hơn nữa diện tích các căn hộ vừa phải và  được thiết kế hợp lý, mang phong cách hiện đại.
4. Các lợi thế và ưu đãi khác
Đây là thời điểm mà hầu hết các ngân hàng đều có mức lãi xuất ưu đãi, hỗ trợ cho khách hàng mua nhà. Đặc biệt là dự án Chung cư Kim Văn Kim Lũ đủ điều kiện được hưởng chính sách ưu đãi của gói hỗ trợ 30.000 tỷ từ chính phủ. Quý khách hàng đủ điều kiện có thể tiếp cận với gói vay vốn để mua nhà chỉ với 6%năm, được vay từ 10-15 năm.
Theo các chuyên gia về BĐS thì giai đoạn hiện tại có thể là đáy của thị trường BĐS. Do đó lựa chọn mua nhà thời điểm này là 1 quyết định đúng đắn và đầu tư hiệu quả.
Quý khách muốn biết thêm thông tin về dự án Chung cư Kim Văn Kim Lũ hay thông tin về việc mua bán căn hộ chung cư khác. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.
Chúng tôi ở đây để giải đáp những thắc mắc của Quý Khách!
Phụ trách các dự án chung cư:       Anh Tuấn: 0914 123 383
                                                           Đăng Dương: 0987 206 909

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét