25/8/15

Cách lựa chọn căn hộ ưng ý khi mua nhà tại VP7 Linh Đàm

Dự án Chung cư VP7 Linh Đàm sẽ được mở bán trong Quý lll sắp tới, theo đánh giá caủa các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì các căn hộ tại VP7 Linh Đàm có thiết kế đẹp, hiện đại những cũng rất ấm áp mà ít dự án nào so sánh được. Để quý khách có thể tìm được một căn hộ ưng ý và phù hợp với nhu cầu, chúng tôi xin được tư vấn một vài cách để mua căn hộ tại dự án VP7 Linh Đàm.



Có rất nhiều điều làm nên giá trị của một căn nhà đẹp như thiết kế, diện tích và dĩ nhiên ta không thể không kể đến hướng nhà. Một căn hộ có hướng và vị trí tốt không chỉ đem lại những lợi ích về mặt cuộc sống mà còn cả những giá trị về mặt phong thủy hay tâm linh Việt Nam. Khi lựa chọn căn hộ taij tòa VP7, quý vị nên tìm hiểu và ưu tiên các căn có hướng view rộng rãi, đón gió mát. Một điều tuyệt vời là Chung cư VP7 Linh Đàm được xây ngay gần mặt hồ điều hòa hướng đông bắc nên có thể nói tất cả các căn hộ tại đây đều có lợi thế về mặt hướng và view đẹp khi nhìn trực tiếp ra hồ. Hãy thử tưởng tượng mua fhef oi nóng, bạn chỉ cần mở cửa sổ ban công là có thể thưởng thức một khung cảnh thiên nhiên gần gũi, gió đông mát mẻ thì quả thực tuyệt vời biết bao nhiêu.

Bên cạnh hướng và view thì diện tích và đặc điểm của căn hộ cũng là những yếu tố cần thiết trong việc lựa chọn một căn hộ phù hợp, đáp ứng các nhu cầu cơ bản của quý khách. Ví dụ, nếu quý khách sống đọc thân và thích ở các tầng cao thì có thể lựa chọn các căn có diện tích nhỏ và ở những tầng trên, tương tự như gia đình đong người và có người cao tuổi thì nên lựa chọn các 76m2 3 phòng ngủ và nên ở những tầng thấp hơn để phù hợp với người già. Tùy vào nhu nhu cầu sử dụng, sở thích mà quý khách có thể lựa chọn căn hộ ưng ý cho mình.

Ngoài ra việc tìm hiểu và trọn mặt gửi vàng cho các sàn giao dịch uy tín cũng rất quan trọng vì họ sẽ là những người trực tiếp tư vấn và giúp quý khách có thể nhanh chóng tìm được một căn nhà đẹp và hợp lý nhất.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về dự án chung cư VP7 Linh Đàm, xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số Hotline hoặc Email, chúng tôi cam kết tư vấn miễn phí 24/7, xin chân thành cảm ơn.

Mr. Anh Tuấn 0914123383

tuannhadatphat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét